Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất dành cho nhà nhỏ

Làm sao giúp trẻ hứng hơn trong việc học?

Góc học tập của trẻ, tạo sự huých khi ngồi học

Bàn học, vấn đề cần quan hoài

Vì sảnh tiệc cao và rộng nên đôi uyên ương chọn hoa dáng cao, xòe tròn, phối hợp cùng cốc nến lung linh.

Chọn không gian sang trọng cho đám cưới

Tất bàn tiệc trong sảnh đều có hình tròn, nhưng cô dâu chú rể đã chọn hai kiểu hoa trang trí.

Từ bỏ tiền bạc và vị trí thừa kế một họ phong túc vì tình yêu Seung Jo không ngờ sẽ bị nhân tình bội nghịch khi mình chỉ còn hai bàn tay trắng. Vỡ mộng và nuôi lòng hận thù, anh kiên tâm trở thành một con người khác. Trở về Hàn Quốc dưới cái tên Jean Thierry Cha, giám đốc tập đoàn Artemis, Seung Jo mua một căn nhà   nhà ống 2 tầng hiện đại    thiết kế biệt thự song lập  sang đối diện với nhà của Yoon Joo, bồ cũ 5 năm   căn nhà hiện đại nhất thế giới   trước để trả đũa cô. Căn nhà nằm trong một tòa biệt thự lộng lẫy ở khu phố Cheongdamdong, nơi chỉ giới thượng lưu Seoul mới có đủ điều kiện sinh sống.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Biệt  bản thiết kế biệt thự đẹp  thự ra đời năm 2003. Tổng phí xây dựng là 3,25 triệu đôla. Một tháng thuê

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Chỉ 41m2, nhà vẫn bày rất "nuột"

biệt thự này có giá 200.000 đôla. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Biệt  thiết kế nhà biệt thự đẹp  thự có hồ bơi và nhà nghỉ dành cho hồ bơi nằm ở phía sân sau. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Không gian bên trong khá thông thoáng và mang lại cho người ở cảm giác thư giãn như ở gần bờ biển. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Bật mí chiêu bày phòng khách gọn ngỡ ngàng

Nơi ở: Western Wisconsin, Mỹ

Sở   nhà lô phố hiện đại   thích: Nội trợ, sắp đặt đồ đạc, trang trí nhà cửa, viết blog

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng  mẫu thiết kế biệt thự 1 tầng  tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được sắp xếp gọn gàng và có đầy đủ mọi thiết bị.

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải chuyển dịch nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ điện rất tiện lợi trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc   mái nhà hiện đại   đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn cùng hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cần thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn kiệm ước không gian.