Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Phương pháp nội thất vụ bản

Căn vi la này thường cho những người Nga sung túc thuê

Con đường bên ngoài căn biệt thự

Truyền thông Trung Quốc nói thương gia Anh Neil Heywood là một trong 3 người được gia đình ông Bạc thuê quản lý căn vi la này

Những không gian trống trên tường cũng được tận dụng để bày vẽ đồ trang hoàng

Một mặt phòng khách lắp kính để ngắm cảnh đêm đẹp lung linh

Những chậu cây xanh đem đến sự tươi mát, trang nhã cho căn phòng

Phòng tắm: có bồn tắm khá lớn và khăn xông hơi. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Có một phòng khách ngay bên cạnh phòng ngủ lớn. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Một trong 5 phòng ngủ dành cho khách tới chơi nhà. Mỗi phòng ngủ có một phòng tắm đi kèm. Ảnh: Corcoran Group Real Estate.

Căn phòng ngủ tuyệt đẹp trong bối cảnh khu rừng. Để tạo nên điều này, bạn chỉ cần những tấm giấy dán tường 3D và vài thanh gỗ để cải tạo đầu giường.

Căn phòng cũ cũng trở nên quyến rũ hơn khi chan chứa sắc hoa.

Không cầu kỳ   nhà bếp hiện đại   nhưng sắc trắng và xanh giản đơn khiến căn phòng ngập ánh sáng - một phần của ngày hè sôi động.

Trong  thiết kế biệt thự 1 tầng  vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được bao phủ bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên dịch từ Trulia

Hãy

Không gian bên trong được làm "điệu" với ánh sáng

Nhà bếp thoáng đãng với tường kính

Chất liệu gỗ được kiến trúc sư sử dụng ở hầu hết các chi tiết

gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục tiêu khiển của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng tải sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Với việc sở hữu không gian sống xanh, thiết kế đẹp, trải qua  thiết kế biệt thự nhà vườn 1 tầng  và nhiều tiện ích thứ hạng, The EverRich 3 Riverside Villas đích thực là tuyển lựa hàng đầu cho khách hàng trong thời điểm hiện giờ, vì đây là một trong số ít khu vi la và nhà phố có vị trí đắc địa ven sông ngay khu vực trọng tâm phồn hoa bậc nhất quận 7.

Thiết kế của The EverRich 3 Riverside Villas cũng làm ưng khách hàng   xây nhà hiện đại   khi đi theo môn phái “tối giản” (Minimalism) hiện đang được thịnh tại Châu Âu và Châu Á. Nét đẹp trong thiết kế của vi la The EverRich 3 là sự giản đơn, tinh tế, tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên.

Nhìn bên ngoài, The EverRich 3 Riverside Villas sở hữu những đường nét, hình khối đơn giản, màu sắc trắng trung tính, nhẹ nhõm nhưng vẫn đáp ứng đề nghị thẩm mỹ cao, đồng thời tạo điểm nhấn nổi trội giữa không gian xanh   nhà ống hiện đại 5m   tự nhiên.

Hệ thống tủ âm tường hoặc tủ cao sát trần giúp người ở có cảm giác không gian rộng rãi hơn. Bạn  thiết kế biệt thự có bể bơi  nên đặt đóng tủ để tận dụng được diện tích góc cột nhà.

Có rất nhiều kiểu giá sách bắt mắt mà bạn có thể sử dụng cho căn phòng của mình.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Đây chính là động lực khuyến khích nhiều doanh nghiệp đầu tư chuyển đổi sinh sản loại vật liệu này. Tuy nhiên, để tăng thị phần tiêu thụ, việc thay đổi thói quen tiêu dùng chính là một cốt lõi quan trọng.

Ông Lê Văn Tới - Vụ trưởng Vụ nguyên liệu xây dựng (Bộ Xây dựng) cho biết: Tại các nước phát triển, ngành công nghiệp này từ  thiết kế nhà biệt thự đẹp  lâu đã chiếm trên 70% sản lượng vật liệu xây sản xuất   nhà phố hiện đại 5m   hàng năm. Còn lại gần 30% nguyên liệu nung đốn dùng cho mục đích trang hoàng và đó nhất định phải là những sản phẩm thực sự cao cấp. Trong khi đó, ở Việt Nam, nguyên liệu nung đang chiếm tới 90%, thị phần ít ỏi 10% còn lại dành cho vật liệu xây dựng không nung. Chênh lệch khoảng cánh này quá lớn và để xóa bỏ sự xa rời này cần phải vậy từ nhiều phía.

Một trong những căn do khiến nguyên liệu xây dựng không nung chịu “lép vế” là do tiêu chuẩn sản phẩm, quy phạm xây dựng, kết cấu kiến trúc và đơn giá xây dựng các loại vật liệu mới này chưa được ban hành đồng bộ, đầy đủ. Thành thử, các kiến trúc sư và cả đội ngũ tư vấn thiết kế xây dựng khó chỉ định thiết kế xây dựng loại gạch này cho công trình. Do đó, hầu hết các công trình sử dụng gạch không nung hiện nay đều do các nhà thiết kế nước ngoài tham mưu và chủ đầu tư nước ngoài yêu cầu.