Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Sáng tạo nội thất wallpaper

Đây là bếp chính của vi la.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Một phòng ở tầng trên được dùng làm nơi đọc sách, có lò sưởi và nơi phục vụ đồ uống.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng khách và bếp liên thông nhau.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Chiếc  thiết kế nội thất    khu nhà ở hiện đại   ghế băng được làm từ ván gỗ sơn trắng khi được đặt ở sân vườn sẽ chiều lòng được cả những chủ nhân khó tính nhất.

Ghế ngồi vừa đẹp, vừa tiện tại sân vườn.

Soi

Trên mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ phong cảnh thiên nhiên với tâm   nhà phố hiện đại 5m   điểm là bông hoa ly nhãi con cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Ngắm biệt thự tuyệt đẹp tại Waldenburg, Đức

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ

“Cuộc  thiet ke noi that  sống hiện đại với nhiều áp lực đôi lúc khiến chúng ta mệt mỏi, căng thẳng. Chính vì vậy, đôi khi ta cần ngắt kết nối, tìm sự tĩnh lặng, thanh lọc tâm trí và tạo khoảng trống để khởi tạo những ý tưởng mới. Sắc xám này chính là chìa khóa để bạn ấn vào nút tạm nghỉ & rút lui khỏi cuộc sống thường nhật để tự thưởng cho mình những giây phút nghỉ ngơi thư giãn.”

Công ty thiết kế Aedi Studio

Jl. Kemang Timur Raya No.45 B, Jakarta, 12730, Indonesia

cần nhìn qua, bạn cũng có thể nhận thấy gia chủ muốn trang trí hiên dưới đây thật phóng khoáng thông qua những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận lợi để cất gọn đồ đạc đã khiến tiền sảnh hiên này khôn xiết ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang   khu nhà ở hiện đại   trí da tượng trưng cho sự hào phóng.

Nếu  thiet ke noi that dep  bạn thích ăn uống và đãi tiệc ngoài trời cùng với người nhà trong gia đình và bạn bè thì trang trí sân vườn theo phong cách tiệc tùng là hợp lý. Nó sẽ mang lại cho mọi ngời cảm giác thoải mái, dễ chịu và vui vẻ hơn hẳn. Hãy xếp những bộ bàn ghế gọn nhẹ ra vườn, bố trí thêm mái che, trang hoàng bàn ghế theo chủ đề của từng buổi tiệc.

Còn gì tiệt hơn nếu vào cuối tuần, các thành viên lại cùng nhau quây quần ở sân vườn để dùng một  thiết kế nội thất đẹp  bữa cơm thân tình. Không quá cầu kỳ và tốn kém thời gian, bạn chỉ cần chuẩn bị một bộ bàn ăn với chất liệu gỗ thiên nhiên, khăn   khu nhà ở hiện đại   trải bàn đơn giản với sắc màu tươi sáng, đi kèm chiếc ô rộng tạo bóng mát phía trên. Vậy là chúng ta đã có được một không gian sinh hoạt gia đình khôn cùng thoái mái và gần gũi với thiên nhiên rồi.

Hiện đại và thân thiện

Một sự trải nghiệm mới mẻ cho những ai yêu thích thể thao

Leo núi trong nhà là hoạt động thể thao mạo hiểm. Người tham dự trò chơi sẽ trèo lên những vách núi được mô phỏng bằng gỗ thẳng đứng. Tuy được xếp vào loại trò chơi vận động mạnh nhưng hình thức tiêu khiển này đang cuốn rất nhiều bạn trẻ dự, cả nam và nữ. Một địa điểm leo núi trong nhà mà bạn có thể tìm đến tại Hà Nội đó là Câu lạc bộ leo núi trong nhà Vietclim tại phường An Dương, quận Hoàn Kiếm.

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành