Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Năng động nội thất alo

10 cách đơn giản để "F5" không gian cũ

Không nhất mực phải cất đồ dùng nhà bếp hay bát đũa trong các ngăn tủ đóng kín, những kệ mở cũng có cái hay và nét đẹp riêng của nó. Một chiếc kệ mở phô nét đẹp của đồ dùng sẽ mang đến cái nhìn mới lạ cho gian bếp.

Thay đổi đồ dùng cũng tạo nên sự khác biệt lớn cho không gian. Nó sẽ mang lại cái nhìn mới mẻ hơn cho bố cục của căn phòng và cho chính vật dụng đó. Một chiếc vòi nước mới sẽ giúp đổi thay toàn bộ giao diện bồn rửa bát cũ và thổi làn gió mới vào căn bếp.

Còn   xây nhà ống hiện đại   khi là hình dáng của một chiếc sofa thì thì Pil-low không cần thêm gối tựa nhờ miếng nệm giữa. Ngoài ra, sự kết hợp màu sắc tương  thiết kế nhà ống 100m2  phản của Pil-low còn mang đến những hiệu ứng xăm nổi bật và lịch lãm.

Xem thêm thiết kế của Redesign tại đây .

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Đây là một căn hộ có diện tích bề mặt làng nhàng, khoảng 45m 2 . Diện tích dùng chỉ trên một mặt bằng là khá nhỏ. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế nội thất mà căn hộ trông thoáng đãng và rộng rãi hơn. Không chỉ có vậy, phong cách trang hoàng của căn hộ cũng rất cá tính. Căn hộ này là một thí dụ điển hình về cách tối ưu hóa không gian nhỏ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng của con người.

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

Với một diện tích không lớn (khoảng 40m2/sàn), thiết   nhà hiện đại nhật bản   kế sao cho các không gian thông thoáng là điều rất quan trọng. Để bảo đảm vi khí hậu tốt, KTS bố trí 1 thông tầng nhỏ chạy suốt từ tầng 1 đến tầng mái để giúp thông gió, hút mùi bếp ăn ở tầng 1. Ngoại giả, còn có thêm 1 thông tầng lớn hơn ở tầng 2 giúp phòng ngủ và phòng làm việc thêm thông thoáng.

Mặt đứng: Vì kinh phí thiết kế chỉ giới hạn khoảng 700-800 triệu, KTS sử dụng giải pháp thiết

Theo như bạn miêu tả, căn phòng của bạn không có cửa sổ mà  thiết kế nhà ống 50m2  chỉ có cửa ra vào. Điều này thường làm cho người sử dụng cảm thấy tối và không đủ thoáng. Do vậy, ngoài việc tư vấn cho bạn cách bố trí nội thất trong phòng, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn một số cách lấy sáng và không khí ngoài trời cho căn phòng.

Căn phòng của bạn hình vuông hai chiều đều 3,5m. Việc bố trí khéo léo hai thiết bị nội thất chính trong phòng ngủ (giường đôi 1,6m x 2m và tủ quần áo với độ dày 0,6m) sẽ giúp căn phòng của bạn thoáng và gọn gàng hơn. Chúng tôi sử dụng giải pháp đặt giường và tủ quần áo đối diện nhau, theo cách kê này, bạn sẽ có 0,9m không gian đi lại để sử dụng tủ quần áo cũng như những chức năng khác trong phòng.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng cưới nhỏ, không cửa sổ

 bản thiết kế nhà ống 4 tầng  kế nội thất "lợi dụng" không gian mảng tường nhằm giảm chi phí. Cùng với đó, phối hợp làm chắn nắng bằng sắt sơn tĩnh điện và một số mảng kính tạo khoảng âm cho mặt đứng.

Tất cả mặt trước tầng 1, KTS tham mưu sử dụng toàn bộ kính để mở rộng không gian ra phía sân trước.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Phòng tắm rất sạch sẽ của căn nhà rộng gần 7m2.

Gian bếp được xếp đặt gọn và có đầy đủ mọi thiết bị.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Nhưng   nhà hiện đại đẹp   ở bên trong ngôi nhà là một diện mạo hoàn toàn khác nhờ tài thiết kế và sắp đặt của kiến trúc sư Pierazzi. Anh cho biết, căn nhà được xây vào khoảng thế kỷ thứ 17 và được sử dụng làm phòng ở cho tới thập niên 1930, nhưng bị bỏ hoang cho tới năm 2010.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Soi

Trên   nhà kính hiện đại   mảnh đất 40m2, ngôi nhà được xây 4 tầng thiết kế đơn giản với những gam màu trầm: đen, nâu, vàng. Điểm  bản thiết kế nhà ống đẹp  nhấn cho phòng khách là bức tranh khổ lớn vẽ cảnh quan thiên nhiên với tâm điểm là bông hoa ly oắt con cùng chiếc tủ lớn bày đèn cổ và những lọ gốm sứ đẹp mắt.

Soi

“Rome ngày xưa không như hiện giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại ngày nay vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.