Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Tán thưởng nội thất thanh lý

Mới đây, Jessica Simpson quyết định rời khỏi Beverly Hills và rao bán vi la rộng gần 511m2 bao gồm 5 phòng ngủ, 5 phòng tắm, 1 nhà bếp với giá 7,995 triệu USD (tương đương 167,3 tỷ đồng).

Căn nhà được xây vào năm 1991, có tường đá vây kín khuôn viên.

Đúng vào ngày ly hôn chồng cũ - Lachey, nữ ca sĩ kiêm nhà thiết kế thời trang Jessica Simpson mua lại vi la này với giá 5,275 triệu USD vào tháng 12/2005.

Đồ ăn được sắp xếp rất tiện lợi.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Món cá bình phục vụ trong nhà ăn.

Kệ đựng đồ vừa là điểm nhấn trang trí vừa khiến căn phòng trở nên gọn hơn

Nóc  thiet ke noi that  tủ được thiết kế khéo léo để trở thành chiếc giường độc đáo

Một chiếc thang nhỏ để trèo   mẫu nhà ống hiện đại   lên "phòng ngủ", cách bố trí này đã tận dụng tối đa nhưng diện tích trống

Nhà tắm với nền trắng bốp khôi

Khu vực bàn ăn tuyệt đẹp

Cả 4 mặt tiền đều được thiết kế  thiet ke noi that dep  đón ánh sáng

Phòng ngủ siêu sang của nữ ca sĩ

Một góc khác của nhà bếp

Phòng

Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE ở Samseong-dong, Gangnam - nơi Park Yoo-chun sẽ chuyển đến vào tháng 10 tới.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Căn hộ cao cấp trong khu chung cư này gồm 2 tầng, bao quanh là những khung cửa sổ kính to bản cao ngút cực kỳ hoành tráng.

Tiêu khiển cao cấp.

Bộ Xây dựng cho biết: thời kì gần đây, các địa phương đã có nhiều động thái tích cực đẩy mạnh chương trình phát triển nguyên liệu xây dựng không nung Bộ Xây dựng đang tiếp tục cùng với ngành chức năng ban hành các giải pháp kỹ thuật tương trợ, chỉ dẫn đào tạo viên chức kỹ thuật để chóng vánh   nhà cấp 4 hiện đại   đưa công nghệ mới này   hình ảnh nhà hiện đại   cuộc sống. Các loại vật liệu nhẹ, thân thiện với môi trường không chỉ đem lại nhiều tuyển lựa phong phú cho người dùng mà còn góp phần hướng tới mục tiêu phát triển vững bền./.

Vi la siêu sang của các siêu sao (P2)

Ashley và Cheryl Cole đã mua vi la Surrey này với giá 3,5 triệu USD vào năm 2007, trước khi họ chia đôi ngả đường. Căn hộ hạng sang này có đến 9 phòng ngủ, một sân bóng đá và một nhà vườn tuyệt đẹp. Sau khi ly  thiết kế nội thất  hôn, nơi đây trở thành thiên đường cho cựu giám khảo X Factor xinh đẹp, Cheryl Cole.

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Thay vì chỉ dùng những cánh cửa sổ cũ để bưng bít ngoài trời hoặc gỡ chúng ra làm củi đốt hoặc, bạn có thể tái sử dụng và biến chúng thành đồ trang hoàng như trang trí đầu giường. Nếu thích phong cách vintage , bạn chỉ cần làm sạch rồi  thiết kế nội thất đẹp  xếp những cánh cửa này thật ngay ngắn ở đầu giường.   nhà phố hiện đại 6m   Hoặc bạn có thể phủ một nước sơn mới hiệp để đầu giường ăn nhập với tổng thể căn phòng.

Biến cửa chớp cũ thành đầu giường độc đáo.

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị bây chừ của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng quanh căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS