Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Novak Djokovic chính thức đính hôn.

Các fan nữ yêu mến Nole có thể thấy không vui nhưng ai cũng biết sự kiện Djokovic tuyên bố chính thức đính ước với Jelena Ristic chỉ còn vấn đề thời kì

Novak Djokovic chính thức đính hôn

Jelena Ristic theo học chuyên ngành kinh tế tại trường Đại học Bocconi ở Milan, Italy. Chúng tôi đang thảo luận kế hoạch xây dựng gia đình vì cả hai đều nhận thấy rằng chúng tôi sinh ra là để ở bên nhau”, Djokovic tâm tư. Rất hạnh phúc! Cảm ơn tất các bạn vì lời chúc”, Novak Djokovic cho biết trên trang Twitter cá nhân chủ nghĩa ngày hôm qua 25/9.

Jelena hiện tại là Giám đốc quỹ từ thiện của Djokovic. Cô bạn gái xinh đẹp của Nole, Jelena thì san sẻ: “Novak và tôi đang tính chuyện xây dựng hạnh phúc trăm năm. “Hãy làm quen với Jelena, hôn thê và vợ mai sau của tôi.

“Chúng tôi đã gắn bó với nhau 8 năm rồi. Đó là bước phát triển khôn cùng tự nhiên trong quan hệ tình cảm giữa hai nhân tình nhau”.

Kết thúc đẹp cho đôi trai tài gái sắc Jelena Ristic và Djokovic  Chính thức hẹn hò vào năm 2005 và sang vài lần sóng gió, mối tình giữa đôi trai Jelena Ristic và Djokovic vẫn được đánh giá đẹp nhất trong làng tennis tại thời khắc ngày nay. Trước Djokovic đã có Andre Agassi (101 tuần), Rafael Nadal (102), Bjorn Borg (109), John McEnroe (170), Jimmy Connors (268) , Ivan Lendl (270) , Pete Sampras (286) và Roger Federer (302) giữ vị trí số 1 thế giới.

Không chỉ viên mãn trong ái tình, trong tuần này, sự nghiệp của Novak Djokovic đã được nâng lên một đăng cấp mới khi anh chính thức trở thành tay vợt thứ 9 có 100 tuần đứng thứ nhất trên bảng xếp hạng của ATP.

Sau US Open 2013, đôi trai tài gái sắc đều náo nức chia sẻ về kế hoạch hôn phối của mình trên trang tennisearth.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, vóc dáng chuẩn, cô cũng là gương mặt đại diện cho nhiều hãng thời trang. Công bố đính ước song, tay vợt số 1 thế giới chưa tiết lộ thời gian và địa điểm cụ thể cho đám cưới của mình.

Video Nole và bạn gái sánh đôi tại LHP Cannes Kim Dung. Com.