Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất hà cường

Đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, gia tăng sự tuyển lựa cho khách hàng khi tới showroom Đệm Xinh mua sắm mùa thu đông này.

Đệm Xinh - Ngày vàng rộn ràng mua sắm.

Đệm Xinh khai trương gian hàng mới với thương hiệu: Everhome, Suinhouse, Cozin… Tạo sự đa dạng hóa sản phẩm, với những kiểu dáng đẹp có chất lượng   mẫu nhà ở hiện đại    thiết kế nhà ống có giếng trời  cao, giá cả hợp. Chẳng những thế khách hàng sẽ được thưởng lãm không gian mua sắm đương đại, đẹp mắt cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, nồng nhiệt.

Nép mình trong khuôn viên cung điện Versailles hoa lệ, khu vườn đẹp như bức tranh gấm hoa này là ý tưởng của Hoàng đế Pháp Louis thứ 14.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Để có được công trình tự nhiên đầy nghệ thuật này, Hoàng đế Louis đã đích thân mời các kiến trúc sư, họa sĩ và nhà thiết kế đến để hoàn thành tâm nguyện mĩ miều này của ông.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Cách xây dựng này vừa tận dụng tối đa diện tích vừa đem đến sư mới lạ, cá tính riêng. Vì Lee So Yeon lúc này là một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng nên mỗi không gian trong nhà đều có cách trang hoàng, bày biện đậm chất nghệ sĩ. Không gian trong nhà rất thoáng đãng và chan chứa ánh sáng đem đến sự thanh thoả, thoải mái cho đứa ở.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Sơn   những tòa nhà hiện đại nhất thế giới   màu cho kim đồng hồ, nên chọn màu đen hoặc trắng để không lẫn với màu nền đồng hồ. Xác định vị trí tâm đồng hồ và khoan lỗ nhỏ tại đó sao cho trục kim đồng hồ có thể xuyên qua dễ dàng.

Tự chế đồng hồ sắc màu trang trí nhà tươi tắn

Phòng  bản thiết kế nhà ống 2 tầng    nhà báo thời hiện đại   thư giãn của nhân viên tại trụ sở Google ở Zurich.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Hội sở Google ở Nga.

“Rome ngày xưa không như hiện giờ. Hồi đó, những người nghèo chỉ cần có một chiếc giường, một cái bếp và một chỗ để giặt giũ là đủ”, Pierazzi nói. Tuy nhiên, anh đã chứng minh đường rằng, sống theo phong cách tối giản ở thời đại hiện tại vẫn rất ổn.

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Căn

Pink  thiết kế nhà ống 100m2  và Matthew McConaughey

Ít người biết rằng Pink và Matthew McConaughey là hàng xóm của nhau. Cặp đôi này sống cạnh nhau trong khu vực Malibu đắt giá của Los Angeles.

Biệt thự ở Los Angeles của Mariah Carey có 5 phòng ngủ, một căn bếp siêu sang, thư viện, phòng gia đình phong cách Aspen và một ban công tuyệt đẹp. Đứng từ trong căn nhà này, cô có thể ngắm nhìn 360 độ thành phố Los Angeles.

Nhà siêu bé của anh Pierazzi chỉ rộng  thiết kế nhà ống 4x20m  chưa đầy 1 sải tay và dài chưa tới 4m. Sau khi sinh con, vợ chồng anh Pierazzi chuyển tới một căn hộ rộng rãi hơn và cho bạn bè, người quen thuê ngôi nhà này. Anh gọi đây là “căn nhà bé nhất ở Italy”.

Hành lang tuyệt đẹp với phong cách đồng quê

Chỉ cần nhìn qua, bạn cũng   nhà kính hiện đại   có thể nhận thấy gia chủ muốn trang hoàng hố xí dưới đây thật phóng khoáng thông qua những món đồ nhỏ. Những chú ngựa trên giấy dán tường phối hợp với những phụ kiện như ghế gấp mặt da, vali nhỏ cũng bọc da vừa đẹp mắt, vừa rất thuận lợi để cất gọn đồ đoàn đã khiến tiền sảnh cầu tiêu này khôn cùng ấn tượng.

Giấy dán tường hình những chú ngựa và đồ trang hoàng da biểu tượng cho sự phóng khoáng.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Bàn làm việc và giá sách tối giản.

Bạn có thể bố trí một góc làm việc ở bất kỳ góc trống nào trong ngôi nhà.