Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất uma tuyển dụng

Có phòng riêng cho người quản gia và một bếp phụ ở tầng dưới.

Ngắm nhà mới 30 triệu USD của CEO Yahoo!

Ngoại giả còn có một phòng làm việc và một phòng massage.

Tại đây du khách sẽ không chỉ trầm trồ bái phục về tài nghệ của người làm vườn mà còn sửng sốt trước ý đồ thiết kế của nó.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cũng giống như các khu vườn Thiền Nhật Bản, khu vườn thiên đường Ba Tư, Khu vườn hình học thời kỳ Phục hưng của Anh và Pháp...Khu vườn “Cosmic Speculation” được xây dựng từ sự chiêm nghiệm và hiểu biết về bản chất của thế giới loài người, của vũ trụ.

Nếu là lần đầu vẽ kính, hãy chọn cốc dạng ống trụ để vẽ trang trí cho chúng thêm long lanh bạn nhé!

Thăm nhà diễn viên lấy chồng tỉ phú

Chồng của nữ diễn viên  thiet ke noi that dep  46 tuổi là tỉ phú Pinault, CEO của PPR - người khổng lồ trong lĩnh vực kinh dinh hàng xa xỉ hiện   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   đang sở hữu các mác Gucci, Balenciaga, Stella McCartney với khối tài sản lên tới 16,9 tỉ USD. Bởi vậy, không ngạc nhiên vì họ sống trong một căn nhà đẹp đến vậy giữa trọng tâm Hollywood.

Bàn càphê Noguchi (1948): Câu chuyện về chiếc bàn này rất thú vị. Vào năm 1939 khi Noguchi đến Hawaii thực hành một lăng xê cùng với Georgia O’Keefe, ông gặp Robsjohn-Gibbings (một nhà thiết kế nội thất người Anh), người đặt hàng ông thiết kế một chiếc bàn càphê. Noguchi đã thực hành một mẫu nhỏ bằng nhựa và không được nhận thêm phản hồi nào khác. Cho đến tận khi ông bị bắt vào trại giao hội ở Arizona, ông bắt gặp mẫu bàn mình thiết kế đề xuất cho Robsjohn-Gibbings được ban bố như một lăng xê cho nhà thiết kế người Anh ấy. “Khi  thiết kế nội thất  tôi trở lại, tôi phản đối chuyện đó, và ông ấy nói rằng ai cũng có thể tạo ra một chiếc bàn ba chân”. Noguchi kể lại. “Để trả nủa, tôi đã tạo nên biến thể của riêng tôi cho chiếc bàn của riêng tôi”. Và thế là chiếc bàn càphê Noguchi nổi tiếng ra đời.

Chiếc bàn này đúng nghĩa mang trong mình sự thăng bằng hoàn hảo giữa nghệ thuật và nội thất. Phần đế bằng gỗ uốn cong đỡ cho mặt kiếng hình   nhà sàn kiểu hiện đại   dáng tự do đã tạo nên một chiếc bàn mang đậm đặc tính thiết kế của Noguchi, tinh tế nhưng khôn xiết táo tợn. Sự kết hợp hài hòa giữa hình khối mang tính chạm khắc và sự tiện dụng hàng ngày đã khiến cho chiếc bàn trở nên một yếu tố đẹp đẽ, mang thuộc tính như một lời tuyên bố trong những căn nhà và văn phòng mà nó hiện diện.

(Nguồn: Hermanmiller.Com, 2013)

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Sống tiện nghi với căn hộ 7 m2 tại Rome

Khi

Mời các bạn cùng ghé thăm nhà vườn của nghệ sĩ Hồng Tơ qua video sau:

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Xem thêm nhà đẹp Sao Việt:

nói tới Rome, mọi người thường hình dung ra một thành thị lãng mạn, ít ai hình dung ra cuộc sống trong một căn nhà chỉ rộng có 75 foot vuông, tương đương 7 m2.

Nếu bạn muốn tạo cho sân vườn nét trẻ trung, năng động và vui nhộn, hãy trang hoàng theo phong cách miền nhiệt đới với các gam màu đậm và sặc sỡ cho nội thất ngoài sân vườn. Bên cạnh đó, bạn nên bổ  thiết kế nội thất đẹp  sung thêm vật dụng có họa tiết   nhà lô phố hiện đại   sống động khác như hoa cỏ, đường kẻ sọc, hình học để sân vườn thêm hiện đại và phong cách.

Nếu nhà bạn có diện tích nhỏ, không đủ để xây dựng riêng một sân vườn thì việc thiết kế kiểu phòng khách kết hợp với sân vườn là một ý tưởng  thiet ke noi that  ăn nhập. Bạn chỉ cần xây dựng một nền nhà đẹp mắt và không có bức tường bao bọc. Ở giữa nền nhà, bạn có thể làm một ô vuông trống rãi đầy sỏi đá, xung quanh xếp đặt bàn, ghế, ô, màn che một cách gọn gàng. Đồng thời, nên đặt thêm những chai rượu chát, lọ hoa, rổ trái cây, chén đĩa… để trang trí cho khung cảnh xung quanh thêm sinh động.

Sân vườn nhà bạn sẽ trở thành êm ấm và gần gụi hơn nếu bạn dựng thêm một bức tường gỗ cao trong vườn. Tùy vào mục đích dùng khu vực này để làm gì mà bạn trang hoàng các đồ nội thất sao cho phù hợp. Tỉ dụ, nếu khu vực này dùng để ăn uống, giải trí và tán ngẫu thì việc bố trí một cái lò nướng, bàn ăn, khay đựng gia vị là những thứ quan yếu mà bạn phải chuẩn bị trước tiên.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Sau   nhà ống hiện đại 5m   khi định hình, các bóng đèn Led được gắn vào khung gỗ.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Nội thất phòng khách đương đại và mang phong cách Pháp

Phòng tắm thông với cửa ra ban công

Căn nhà tuy mỏng nhưng có lối thiết kế rất thoáng