Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Những thiet ke kien truc biet thu 3 tang

Mời các bạn xem thêm mẹo hay gia đình:

Học nhanh mẹo giữ nhà sạch của Eva đảm

Mẹo làm sạch tủ bếp trong "nháy mắt"

Theo Trí Thức Trẻ/Dailymail

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Giường tầng với thiết kế tầng trên, tầng dưới y sì nhau sẽ là giải pháp lý tưởng để tránh bì cho nhà có nhiều trẻ. Không chỉ tiết kiệm diện tích để bé có thêm không gian chơi đùa, giường tầng còn đi kèm với những loại tủ, kệ tiện dụng. Một lưu ý tối quan yếu khi chọn giường tầng cho trẻ, đặc biệt là các bé trai là tính bền chắc của nguyên liệu. Ngoại giả, bạn nên chọn giường có thanh  thiết kế biệt thự hiện đại  chắn cao để tránh việc trẻ bị ngã trong khi ngủ.

Một vị trí tuyệt đẹp, cùng phong cách trang trí sang của thời kỳ Ottoman, Art Nouveau, Baroc hay tân cổ điển,   nhà hiện đại   đã khiến mỗi ngôi nhà ở đây có giá từ 4 - 150 triệu USD. Kể từ giữa năm 1970, đã có một lệnh cấm xây dựng nhà mới dọc theo eo biển Bosphorus. Hành động này nhằm bảo vệ những ngôi nhà cũ.

Ông Cafer Bozkurt, Ủy ban di sản Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cho biết: “Những ngôi nhà theo kiến trúc Yali là một phần giá trị văn hóa của Bosphorus, thành thử dù giá của chúng rất cao nhưngchúng không nên xem là đối tượng của đầu cơ hay thương mại”.

Trên thực tế, các ngôi nhà Yali là đích của những gia đình quyền lực nhất ở Thổ Nhĩ Kỳ. Cho đến  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  năm 2009, các thành viên của gia đình Sabanci đã mua ít nhất 17 yali. Tuy thế, sự mua đi bán lại được cam kết không làm mất đi giá trị của các ngôi nhà. Họ phải bỏ ra rất nhiều tiền để bảo trì chúng.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Phòng tắm riêng trong   nhà lệch tầng hiện đại   phòng ngủ.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Vào

Những luống hoa trắng li ti gợi nét đẹp tinh khôi, lãng mạn

Bể bơi dài tạo nét nên thơ cho căn nhà mỗi khi chiều xuống

Căn biệt thự với lối thiết kế đơn giản

tháng 10 tới đây, diễn viên - ca sĩ Park Yoo-chun sẽ chuyển nhà từ khu Hannam-dong UN đến Khu chung cư cao cấp LaTERRASSE  thiết kế biệt thự có hồ bơi  ở Samseong-dong, Gangnam. Anh sẽ trở nên hàng xóm của Lee Jung Jae và Jung Woo Sung.

Tăm tia nhà mới của trai đẹp Park Yoo-chun

Phong thủy cho đêm tân hôn mỹ mãn

Treo   nhà ở hiện đại   chuông gió thế nào cho đúng?

Bí quyết phong thủy tăng vận tiền tài

Robbie Williams tuồng như mô tả rõ mong muốn được quay trở lại với nước Anh bằng việc chọn mua căn biệt thự Compton Basset, nằm   mẫu nhà sàn hiện đại   ở một nơi thanh bình vùng Wiltshire. Tổ ấm ngọt ngào của ngôi sao này có 7 phòng ngủ, 1 phòng tắm hơi, hồ bơi và sân đậu cho máy bay.

Nicole Richie và Joel Madden

Sau khi đón chào đứa con thứ hai, Nicole Richie và Joel Madden đã quyết định mua một ngôi nhà lớn hơn để có thể đáp ứng được cuộc sống mới của mình. Họ đã chọn mua vi la ở Laurel, California này với giá 2 triệu USD.

Gạch Khang Minh - gạch siêu chống thấm

Với nhân cách là nhà sản xuất gạch xi  thiết kế biệt thự biển  măng cốt liệu chuyên nghiệp, có hoạt động đầu tư chuyên sâu và có lượng khách hàng ủng hộ đông đảo, ông Đặng Việt Lê, chủ toạ HĐQT Công ty cổ phần Gạch Khang Minh cho biết, đặc điểm nổi trội trước tiên của gạch xi măng cốt liệu là khả năng chống thấm.

Đây là lợi. Thiết thực nhất mà gạch xi măng cốt liệu mang đến cho khách hàng, bởi việc chống thấm chưa được nêu trong tiêu chuẩn xây dựng đối với các loại gạch xây tường có trát, kể cả với gạch đất sét nung truyền thống.