Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phá cách nội thất tăng ảnh thanh hóa

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Nơi đây vốn là một căn cứ quân sự từ Chiến tranh thế giới thứ 2, đẵn là người Pháp sinh sống. Sau khi người Pháp rời đi, chính quyền đô thị quyết định xây dựng Vauban thành khu thị thành sinh thái gương mẫu và đưa vào dùng từ năm 2010.

Khám phá thủ đô sinh thái của Đức

Phòng khách nhà Brad Pitt

Ngôi nhà này có 4 phòng ngủ, 4 phòng tắm, một mặt hướng ra công viên Point Mugu, một mặt hướng ra biển.

Ngoài các tiện nghi cấp thiết, căn hộ của ngôi sao này còn có tới 3 lò sưởi, hệ thống   nhà lô hiện đại   an ninh và âm thanh riêng.

Một  thiết kế nhà ống 2 tầng 80m2    nhà phong cách hiện đại   góc thời trang trong không gian sống.

(Ảnh trong bài tham khảo trên SGTT, TVPlus)

Phòng khách dùng gam màu trắng đen làm chủ đạo cùng chất liệu gỗ, đá granit, kính trong hình thành nên một không gian rộng và đẹp nhất trong căn nhà. Căn phòng đem đến giác quan độc đáo với nhiều cấu tạo kiến trúc hình học lạ mắt, hệ thống đèn led khiến căn phòng càng thêm hào nhoáng.

Không bài trí quá nhiều nội thất nhưng chỉ cần bộ sofa da màu đen trải qua cùng  thiết kế nhà ống có gara  các thiết bị điện tử đắt tiền đã làm hoàn thiện vẻ đẹp hiện đại cho căn phòng.

Không gian xanh trước cửa chính của căn nhà.

Phòng khách giản dị nhưng rất tinh tế là một trong những điểm nhấn quan trọng của căn nhà.

Phòng

Hỏi: Căn hộ chung cư của tôi rất dễ bị thấm, bởi vậy, tôi rất lo sàn gỗ bị hỏng. Tôi có cách nào để bớt đi tình trạng này?

Chào bạn, có thể nói câu chuyện bảo vệ sàn gỗ là câu chuyện cần quan tâm hàng ngày của chúng ta. Muốn bảo vệ sàn gỗ thì điều đầu tiên bạn cần quan tâm đến là cấu tạo của sàn gỗ như thế nào:

(1) Lớp dưới cùng của sàn gỗ (Backing layer) là lớp phim tạo sự cân bằng, chống thấm nước, chống mối mọt, không bị cong vênh trong  mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng  môi trường có độ ẩm cao.

Khách thông với phòng ăn bằng 1 cửa lớn.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

Ghé qua thư viện sách, nơi đây có rất nhiều tranh ảnh   nhà lãnh đạo hiện đại  thiết kế nhà ống đẹp 2 tầng    và những kỷ vật mà Giáng My sưu tầm ở những đất nước đã đi qua. Bên cạnh đó là chiếc đàn Piano qua mà Giáng My đã gắn bó từ thời còn là sinh viên Nhạc viện Hà Nội.

Nhà đẹp như mơ của 7 mỹ nhân không tuổi (2)

6.   kiểu mái nhà hiện đại   Trước khi đặt lớp kính trên bàn uống nước, hãy trải xuống phía dưới một lớp giấy dán tường nhã nhặn thế này.

7. Cắt giấy dán tường và đóng vào khung tranh để tạo thành những bộ tranh ấn tượng, tạo điểm nhấn cho phòng khách của bạn.

8. Dán giấy lên đầu giường để biến chiếc giường đơn điệu thành chốn nghỉ ngơi thư giãn êm ái.

Đọc thật kỹ nhãn mác rèm cửa để biết được rèm nhà bạn có giặt được bằng nước, bằng máy giặt hay không?

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

4. Không nên giặt rèm cửa khi nào?