Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Kỳ lạ nội thất số 1 tại mỹ

Thiết kế nhà đẹp và hợp phong thủy trên đất thóp hậu

- Đối với việc thiết kế: Với đất thóp hậu, KTS sẽ thiết kế không gian chính vuông vức, những góc xéo của mảnh đất nội tiếp ngôi nhà sẽ tận dụng cho các không dâm phụ như sân vườn, tiểu cảnh, WC, sân phơi, vv... Các phòng này càng vuông vức, càng tận dụng thiên nhiên, ánh sáng chan hòa càng tốt, bằng việc chọn một bên ít xéo để làm chuẩn giữa chính và phụ. KTS bố trí cân đối và tiện ích nắn lại, để cảm giác thóp hậu là ít ra.

Đất thóp hậu: Dứt khoát không mua?

- 1   mẫu nhà hiện đại 2 tầng   - 2kg xi măng (phụ thuộc vào độ lớn của chiếc ghế bạn muốn làm)

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

- 3 - 4 chiếc cò mồi (tùy thuộc vào thị hiếu)

Hàng tháng hoặc lâu hơn nếu bạn không có thời kì, sử dụng máy hút bụi hút sạch vết bẩn trên các tấm rèm treo. Dùng máy hút chân không với phần đầu gắn bàn chải mềm để chải sạch bụi bẩn  thiết kế nhà biệt thự đẹp  cũng là một cách làm đơn giản và hiệu quả.

Nên rũ hoặc phủi bụi cho rèm cửa mỗi ngày.

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Đồ nội thất trong phòng khách cũng được lựa chọn để tạo cảm giác rét mướt và thoải mái cho chủ nhân. Một chiếc ghế sofa với gối trang hoàng, một chiếc ghế bành phong cách cổ điển,… đã mang lại sự tươi mới, sang trọng và rét mướt cho không gian phòng khách.

Bàn tròn và bàn tam giác cũng là điểm nhấn của căn phòng. Bình hoa, bóng đèn trang trí hình tròn hay những bức tranh ấn tượng sẽ là phụ kiện để thổi bùng cảm xúc cho không gian phòng khách.

Một chiếc bàn ăn bằng gỗ sồi và ghế ngồi mẫu mã tinh tế được đặt ở khoảng trống bên cạnh phòng khách là nơi  thiết kế biệt thự châu âu  lý   khu nhà ở hiện đại   tưởng để bạn hay cả gia đình tụ họp trong những dịp lễ. Ngoài bàn ăn lớn bên ngoài thì David Guerra cũng bổ sung thêm một chiếc bàn ăn nhỏ hơn trong bếp. Nhà bếp là nơi kết hợp của sự ấm êm và đương đại. Nền đá, tường gạch họa tiết và gỗ được phối thêm một cách tinh tế đã mang đến một không gian nhiều màu sắc.

Tọa lạc ở tỉnh Chonburi, miền nam Thái Lan, Nong Nooch là tổ hợp khu du lịch khép kín bao gồm vườn thực vật, nhà hàng, resort đẹp vào hàng bậc nhất châu Á.

Những khu vườn đẹp nhất thế giới

Khu vườn nhiệt đới này mang tên người nữ giới Nong Nooch, người đã có công lớn tạo lập khu đất rộng 630 ha thành “thiên đường du lịch” nổi tiếng  thiết kế biệt thự 2 tầng đẹp  của châu Á. Nong Nooch là nơi sinh sống của 20.000 họ cây nhiệt đới, sưu tầm từ 50 quốc gia   những ngôi nhà hiện đại nhất thế giới   trên thế giới. Trong đó quy mô và nổi danh nhất là rừng cọ, rừng mè và các giống

Bếp nấu rộng và hiện đại.

Tầng 2 được thiết kế với tường dày cách âm bao gồm phòng giải trí đầy đủ tiện nghi từ dàn âm thanh, máy quay hình cho đến loa lớn... Để cặp vợ chồng nổi tiếng cùng bạn bè giải trí, luyện thanh, tập hát...

Phòng giải trí đầy đủ tiện nghi.

Lan Thái Lan.

Chris Brown đang là chủ nhân của ngôi nhà sang, hiện đại và rất thân thiện với môi trường này.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Thiết  bản vẽ thiết kế biệt thự  kế hoàn hảo của căn hộ siêu nhỏ

Những căn hộ diện tích nhỏ cho người sống đơn thân ngày càng phổ quát trong từng lớp đương đại. Tuy nhiên, một vấn đề khiến nhiều nhà thiết kế đau đầu là việc bố trí nội thất. Hàng ngàn nhà thiết kế đã tạo ra vô số những đồ nội thất hà tằn hà tiện không gian, các giải pháp và ý tưởng khác nhau. Và ý tưởng dưới đây được đánh   nhà phong cách hiện đại   giá là một giải pháp sáng tạo khôn xiết độc đáo.

Nhìn tổng thể, căn hộ này thực sự qua và đạt được độ thoáng lý tưởng

Căn hộ của “người nữ giới đẹp” Julia Roberts ở Malibu không chỉ qua mà còn rất thân thiện với môi trường. Nữ diễn viên nức tiếng đã bỏ ra 15 triệu USD để sở hữu căn hộ chứa chan màu xanh này, trong đó bao gồm việc thiết kế một mái che thu nạp năng lượng quạ.

Demi Moore và Ashton Kutcher

Demi Moore và Ahston Kutcher từng có những ngày hạnh phúc trong căn vi la được xây dựng theo phong cách thập niên 50 này, trước khi đường ai nấy đi vào năm 2011. Căn nhà hạng sang này có những cửa sổ lớn để có thể ngắm tuốt cảnh đẹp bên ngoài, một hồ bơi và đặc biệt là một khu vực lớn để phục vụ nhu cầu thư giãn, giải trí.