Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Hay hay nội thất range rover

Giá trị căn nhà: 121 triệu USD

Bill Gates là một trong những “trùm” công nghệ nức danh nhất, nên ông cũng sở hữu một trong những dinh thự lớn nhất và hiện đại nhất trong làng công nghệ. Mang biệt danh Xanadu 2.0, biệt thự của nhà Gates nằm ở Medina, Washington, rộng hơn 6.100 m2, với những tiện nghi mang tính mai sau như bể bơi với hệ thống âm thanh dưới nước, phòng tập thể thao rộng 230 m2, một thư viện và phòng đọc, hí trường tại gia và hệ thống sưởi chìm dưới sàn nhà.

Chức danh: Đồng sáng lập kiêm CEO Oracle

Trong một không gian nhỏ hẹp thì chỉ cần bố trí thêm một ổ điện thôi cũng rất khó khăn vì đòi hỏi phải chuyển  thiết kế nhà ống 2 mặt tiền  dịch nhiều đồ đạc khác. Tuy nhiên, lại có một vị trí có thể đặt ổ   kiểu mái nhà hiện đại   điện rất thuận tiện trong phòng ngủ của bạn, đó là bạn gắn ổ điện vào chiếc kê chân giường. Đối với ổ điện thêm này, bạn có thể cắm đèn ngủ, cắm sạc điện thoại và rất nhiều vật dụng khác.

Việc đóng đinh hay khoan lỗ bắt vít vào tường cần khôn xiết hạn chế vì nó sẽ để lại những lỗ thủng trên bức tường nhà bạn, gây mất mỹ quan. Tuy nhiên, có một giải pháp thay thế là bạn có thể dùng móc dán tường. Các loại móc dán tường có thể treo được một trọng lượng rất lớn, lên tới 5kg và với màu sắc đa dạng thì nó cũng song song là một vật trang hoàng thêm cho căn phòng của bạn.

Để căn phòng của bạn gọn hơn, tạo thêm khoảng trống cho sinh hoạt thì cách tốt nhất là dùng những vật có khả năng thu gọn lại để cất đi không cấp thiết. Và ghế gấp là một giải pháp để bạn tiện tặn không gian.

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Tô điểm cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Ván gỗ với những sáng tạo độc đáo và đầy tiện ích

Ghế  thiết kế nhà ống đẹp 1 tầng    các kiểu nhà hiện đại  

Sảnh tầng một đẹp cổ điển và khoáng đạt.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Ngôi nhà có thang máy đi lên tận cửa chính.

  nhà sàn hiện đại   nghỉ tuyệt đẹp từ ván gỗ.

Và nếu bạn may mắn sở hữu cả một khu vườn thì những tấm ván được đặt cách đều  thiết kế nhà ống 5x15m  nhau không hướng dẫn lối cho khách đến chơi nhà mà còn giúp bạn tránh được sự lầy lội khi đi vào khu vườn sau cơn mưa hè bỗng nhiên đấy.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Có nhẽ công trình chịu ảnh hưởng ít nhiều bởi triết lý vườn Trung Quốc. Nên chi, thảy vạn vật đều "tự xếp đặt và hài hòa", được phản ảnh trong việc lặp đi lặp lại các đường xoắn ốc trong khu vườn.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Tấm vách ngăn giả tủ xống áo gọn.

Phòng  thiết kế nhà ống có gara  ngủ màu đỏ ấn tượng nhìn thẳng với khoảng sân thoáng mát của khu vườn nhỏ.

Khung cửa với những khe cửa gỗ đón nắng sớm, tạo cảm giác thoáng mát trong lành cho cả gian phòng.

Mỗi chủ đề đặt trong mỗi tác phẩm điêu khắc dạng một chuỗi xoắn kép ADN.

Ngắm khu vườn có kiến trúc độc nhất vô nhị trên thế giới

Cây   nhà kính hiện đại   trồng lâu năm được trồng đan xen với các loại cây trồng theo mùa để tạo ra sự sống động và mới mẻ.

MEDIA ITEM: width='595' height='335' file='Theo yeu cau/Nam 2013/Thang 8/14082013_Nhung ngoi nha.Mov'

Những ngôi nhà Yali tại eo biển Bosphorus Thổ Nhĩ Kỳ

ĐHVH (Ảnh: Turkey travel centre)