Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Ý tưởng nội thất phòng ăn hòa phát

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Để cho tiện, bạn có thể trộn luôn xi măng vào trong thùng nhựa và nhớ tham khảo người bán hàng về tỉ lệ nước cần trộn với xi măng đó.

Tự làm ghế ngồi độc - đẹp từ xi măng

Soi

Tầng   thiết kế nhà hiện đại đẹp   3 là nơi nghỉ ngơi của bố mẹ Thùy Linh.

Soi

Làm

Tô điểm phòng bé bằng chiếc tủ màu cầu vồng.

Sắc xanh ngọc dịu nhẹ

Một lựa chọn nữa cho bé yêu sẽ là chiếc tủ sơn màu xanh ngọc . Tuy  thiet ke noi that  thuộc tông màu lạnh như xanh ngọc là một màu khá "nổi". Vì thế để cân bằng màu sắc cho không gian, bạn nên chọn cho bức tường một màu sơn trung tính như kem, xám nhạt, nâu,... Và tạo điểm nhấn bằng hai màu cổ điển đen - trắng.

Giàu   Những đàn bà kiếm tiền 'lì' nhất miền Tây 08:23 Rất nhiều đàn bà vùng sông nước miền Tây đã chọn làm những công việc hết sức mạo hiểm để kiếm tiền, như nuôi rắn độc, "săn" cắc kè, bù cạp, chuột.

Chàng trai 9X kinh doanh trứng gà Omega-3   07:10 Kiếm chục triệu đô nhờ bán xống áo con nít trên Facebook   15/09

Nhà đẹp như khách sạn của giám khảo The Voice

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang  thiết kế nội thất  Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một vòng quanh   mẫu nhà hiện đại   căn nhà.

Linh  thiết kế nội thất đẹp  Anh - Theo OMG, MS

Điểm đến cuối tuần của giới trẻ Hà Thành

Đây là loại hình mới du nhập tại Hà Nội trong thời gian gần đây nhưng nó đã thú hút sự chú ý của khá đông các bạn trẻ. Bắn súng sơn là hoạt động tập thể, đặc biệt hấp dẫn giới trẻ với những pha lăn, bò, trườn và "tiến công" quân địch. Thêm vào đó, trò chơi này có thể hiệp với cả nam lẫn nữ dự

Paintball   nhà đẹp 2 tầng hiện đại   mới được nhập khẩu vào Việt Nam đã tạo nên cơn sốt

“Xuyên thấu” giúp không gian sang trọng và đương đại hơn

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Những  thiet ke noi that dep    xây nhà ống hiện đại   tấm kính ngăn cách trong tưởng đơn giản nhưng với cách bố trí hợp lý sẽ biến phòng tắm của bạn thoáng, sáng, sang. Nếu ngôi nhà của bạn có một vị trí tương tự như phòng tắm trên thì hãy “học lỏm” thiết kế này nhé. Chỉ một bước nhỏ thôi là “bộ mặt” phòng tắm đổi thay rất nhiều rồi.

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian núi tuyết thu nhỏ trong văn phòng Google.

Những phòng làm việc đến không muốn về