Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Trọng tài giúp Real từng ưu ái Barca.

Trọng tài Muniz chỉ bù giờ 3 trận, nhưng pha bóng mà Messi vậy mang về cơ hội cho Sanchez ghi bàn diễn ra khi đã bước sang phút thứ 4

Trọng tài giúp Real từng ưu ái Barca

Real Madrid vừa có chiến thắng may mắn và đầy bàn cãi trước đối thủ yếu Elche. Theo Vietnamnet. Tuy nhiên, không thể cho rằng trọng tài Muniz cố tình giúp đội quân của Carlo Ancelotti giành 3 điểm trên sân Martinez Valero.

"Pepe đã níu người tôi, và anh ta kéo tôi xuống đất", Carlos Sanchez nói về pha bóng dẫn đến quả phạt 11m cho Real.

Trận này, Barca vất vả giành chiến thắng 3-2. Trong cảnh huống tranh chấp và một cầu thủ ngã xuống, ông Muniz đã không nhìn bao quát hết và quyết định thổi phạt đền khi chính mình vẫn có chút lưỡng lự. Người Barcelona chắc chắn không thể quên rằng, cách đây không lâu, ở vòng 4 La Liga, chính đội bóng của mình đã hưởng lợi từ vị trọng tài 43 tuổi này. Cụ thể, khi Barca đang dẫn Sevilla 1-0, trọng tài Muniz đã tước bàn thắng hoàn toàn hợp lệ mà Juan Cala ghi vào lưới thủ thành Valdes.

Vấn đề ở đây thuộc về lỗi nhận định. Tất thảy cho rằng vị trọng tài người Tây Ban Nha gốc Bỉ đã cố tình thiên vị với Real. Mỗi đêm tôi vẫn thường làm vậy". Trọng tài Muniz xác định Carlos Sanchez phạm lỗi với Pepe, trong khi các góc quay chậm của truyền hình cho thấy không hề có lỗi của tiền vệ đội chủ nhà.

Bàn ấn định thắng lợi của Barca cũng là một vấn đề. Báo chí xứ Catalunya vốn thân Barca cũng chỉ trích Real và trọng tài Muniz.

Trọng tài Muniz mắc sai trái trước pha ăn vạ lố bịch của Pepe tức tốc, trung vệ Pique bình luận, "Tôi được xem một bộ phim hài trên kênh Canal+ Liga. Pha làm bàn quyết định của đội bóng thủ đô đến từ một nhận định sai trái của trọng tài Cesar Muniz Fernandez.