Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Phong cách nội thất ả rập

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

41,5m2 quá thỏa mãn của vợ chồng trẻ

Đường cong uyển chuyển của kiến trúc

Chúc anh chị có những không gian sống chấp thuận.

Tham mưu: Thạc sỹ, KTS Hoàng Minh Hiển

Công ty cổ phần kiến trúc và xây  thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp  dựng ASpace

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Căn hộ có một sự rung cảm đầy nam tính nhờ vào bảng màu nhưng nó không làm cho căn hộ bớt đi phần thu hút và thanh nhã. Nó có một diện vào rất trải qua, bí ẩn và đồ nội thất được chọn lọc rất tốt. Như bạn thấy, phong cách trang trí được dựa trên   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   việc dùng các đường kẻ mẫu mã đẹp và rõ ràng như chiếc bàn uống café, đèn bàn, khung tranh và mọi thứ khác trong căn hộ nói chung. Màu sắc chủ đạo được sử dụng ở đây là màu xám với điểm nhấn của màu đen.

47m2 căn hộ nền tối mà tươi mới

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Màu

Một  thiết kế nhà ống 1 tầng  lọ hoa trên hệ thống bàn trang điểm - vi tính - kệ ti vi sẽ giúp căn phòng trở nên tươi mới mỗi ngày.

Mời bạn tham khảo cách bài trí của căn nhà 19m² hạn chế đủ đường

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

  khu nhà ở hiện đại   tóc chẳng thể sáng hơn của các cô gái trong Girl’s Generation, đặc biệt là đôi mắt cũng được săn sóc long lanh.

Xu hướng phối màu ấn tượng trong MV Kpop

Thiết  thiết kế nhà ống đẹp 1 tầng  kế của The EverRich 3 Riverside Villas không cầu kỳ, kiểu cách nhưng mang lại nhiều tiện ích, theo đúng nền tảng triết lý của Minimalism “ít hơn có nghĩa là nhiều hơn - less is more”.

Tiện ích là điểm cộng quyết định để khách hàng lựa chọn The EverRich 3. Trường   nhà liên kế hiện đại   học, nhà hàng, café, phòng tập gym, sân thể thao, trọng tâm thương nghiệp, nhà băng, ….Được bố trí ở vị trí thuận lợi ngay trong nội khu The EverRich 3, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, vui chơi và thư giãn cho quờ các cư dân.

Bên cạnh đó, với vị trí ngay sát trọng điểm thương mại - tài chính quốc tế Phú Mỹ Hưng nên The EverRich 3 dễ dàng tiếp cận các khu tiện ích đa dạng, thứ hạng như: Cresent Mall, Paragon, SECC, Hồ Bán Nguyệt, Cầu Ánh Sao, Bệnh viện Pháp –Việt (FV), bệnh viện tim Tâm Đức, sân golf… Đặc  thiết kế nhà ống 5x20  biệt, dự án tiếp cận với môi trường giáo dục đẳng cấp quốc tế: trường Hàn Quốc, Nhật Bản, Lawrence S.Ting, đại học RMIT...

Túi lọc trà giúp tăng hiệu ứng ánh sáng.

Điểm tô cho ngôi nhà bằng thiết kế đèn treo cực lạ

Hướng xây   mẫu nhà sàn hiện đại   nhà và làm ăn hợp tuổi Quý Sửu

Hợi sơn Tỵ hướng kiêm Càn Tốn (142,5-145,5 độ).

Hợi sơn Tỵ hướng (145,5-154,5 độ).

Sửu sơn Mùi hướng (205,5-214,5 độ).

Chiếc giếng trời được thiết kế riêng vừa tạo cảm giác mát mẻ trong ngôi nhà.

Nhà cực

Một góc cầu thang lên tầng lại được đặt trong không gian hơi tối tách biệt hẳnvới không gian sáng bên cạnh được treo những bức tranh mang tính hoài niệm.