Thứ Hai, 30 tháng 9, 2013

Đi theo lối riêng nội thất ấn tượng

Bàn Ghế Pierced 1982: Hai sản phẩm này nằm trong một dự án hiệp tác giữa Noguchi và Gemini G.E.L tại Los Angeles. Những thiết kế này được tạo ra từ việc cắt đốt những tấm thép, hàn lại bằng tay và mạ kẽm. Mặt bàn, ghế trông giống như bề mặt của các hòn đá trong một con suối nhỏ. Việc chạm khắc, nung chảy vật liệu kẽm giúp cho bề mặt những sản phẩm này trở thành hiền hòa, gợi nhớ đến tự nhiên dù cho cấu trúc của chúng vô cùng độc đáo, táo tợn và thậm chí có chút cứng ráp. Chúng là ví dụ điển hình cho sự hài hòa những nét đối chọi trong phong cách của Noguchi.

(Nguồn: Icollector.Com, 2013)

Ghế sofa freeform: Bộ ghế này được thiết kế vào năm 1946, thoạt nhìn hai chiếc sofa này trông như được làm từ những tảng đá lớn. Chiếc ghế đệm mềm và chiếc ghế có lưng tựa tạo thành một bộ đôi hoàn hảo, vừa thoải mái khi dùng nhưng lại miêu tả thành công cái “chất điêu khắc” trong các sản phẩm của Noguchi. Vải bọc cho ghế được làm từ dạ, trong khi đó khung ghế được tạo thành từ gỗ dẻ gai với chân ghế bằng gỗ thích.

Hộp để đồ dưới gầm giường

Gầm giường là một khoảng trống khá lớn thường bị bỏ quên. Với những chiếc hộp được thiết kế bánh xe ở chân có thể kéo ra, đẩy vào dễ dàng là nơi cất giữ nhiều đồ đạc như xống áo, sách vở…

Bạn có thể có nhiều loại giày dép để đi cho các mùa khác nhau. Thỉnh thoảng bạn cũng gặp phải phiền toái trong việc cất giữ các đôi giày yêu thích để đi cho mùa năm sau. Có một giải pháp là bạn có thể cho  thiet ke noi that  chúng vào các túi đựng giày dép và treo chúng vào vị trí hạp trong ngôi nhà của   kiểu mái nhà hiện đại   bạn.

Biệt thự này nằm thiết thân một ngọn đồi

Con   mẫu nhà sàn hiện đại   đường bên ngoài căn biệt thự sang trọng

Bể bơi bên trong căn vi la

Sắp xếp đồ dùng nhà bếp gọn "miễn chê"

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Trội trong nhóm dự thi ở hạng mục dành cho những công trình đã được xây dựng là trung tâm Heydar Aliyev vừa khánh thành ở Azerbaijan của công ty kiến trúc Zaha Hadid Architects. Công trình được đánh giá như một tác phẩm nghệ thuật mang đầy màu sắc Trung Á, tựa như những dòng cát chảy mịn màng. Với giới kiến trúc thế giới, trọng tâm Heydar Aliyev là một công trình kiến trúc đầy sáng tạo, làm thay đổi gương mặt của thủ đô Baku. Trọng điểm được xây dựng để làm trọng tâm văn hóa và người phác họa ra nó là kiến trúc sư người Anh gốc Iraq, Zaha Mohammad Hadid. Bà thiết kế trọng tâm rộng 57.000 m2 này với những đường gấp mềm mại như những đụn cát sa mạc. Trong mỗi nếp gấp cuốn sẽ có một lối vào và mỗi lối đó sẽ biểu trưng cho chức năng của một trung tâm hoạt động bên trong gồm thư viện, bảo tàng và trọng tâm hội nghị. Không gian văn hóa được kết liên với nhau  thiết kế nội thất  liền mạch nhưng vẫn giữ được sự tây riêng, độc lập. Công trình được xây trong 6 năm và hiện là ứng cử viên sáng giá cho giải quan trọng nhất, Tòa nhà của năm.

Tuy vậy trung tâm này cũng phải dè chừng một công trình đến từ Bắc Âu. Đó là tác phẩm khu thương nghiệp Emporia tọa lạc tại Hyllie, Malmo   căn nhà hiện đại nhất thế giới   (Thụy Điển). Tác phẩm này gây sửng sốt cho người chiêm ngưỡng từ cái nhìn trước hết : Thoạt trông, nó giống như một công trình vừa bị … trúng bom, nhưng thực tại đó là sự nối kết những tinh hoa của kiến trúc đương đại, kết hợp giữa những đường dọc ngang thẳng đứng với những đường tròn mềm mại và hài hòa. Công ty Arkitektkontor AB thiết kế khu thương nghiệp 93.000 m2 này với tham vọng biến đây thành trọng điểm mua sắm lớn nhất vùng Scandinavi với 200 cửa hàng bán từ ốc vít đến siêu du thuyền. Có 3 bộ phận cấu thành linh hồn của Emporia : Khu văn phòng, Khu dân cư và Khu bán lẻ. Ắt nằm hài hòa trong 5 ô vuông xen kẽ được chia thành 2 khu với mảng lõm tròn nằm giữa. Công viên và bãi đỗ xe nằm liền kề nhau và trên mỗi tầng đều có một công viên xanh. Đánh giá của giới kiến trúc xem đây sẽ là một mô hình hiện đại hàng đầu thế

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Thoạt  thiet ke noi that dep  trông, chiếc đèn giống như bị "bổ" làm tư.

Phòng ngủ lạ mắt với 4 thiết kế đèn không đụng hàng

Giới, tích hợp hài hòa với cơ cấu hoạt động vốn đã rất đa dạng của thành phố Malmo.

Tác phẩm gây kinh ngạc từ cái nhìn trước nhất

Trong vườn còn có 1 bể bơi hình chữ nhật được phủ bởi rất nhiều cây xanh tươi tốt.

Biên  thiết kế nội thất đẹp  dịch từ Trulia

Hãy gửi thông báo, bài viết và hình ảnh bạn có cho chuyên mục Giải trí của Đẹp Online tại đây . Bài viết được đăng sẽ nhận nhuận bút theo quy chế của Tòa soạn. Trân trọng!

Johnny Depp và Vanessa Paradis

A ma tơ Johnny Depp từng san sẻ rằng anh có thể đi quanh trong vòng ba tháng mà không rời nhà của mình. Điều này hẳn chẳng đáng sửng sốt, nếu bạn biết rằng anh là chủ sở hữu của một biệt thự rộng 12 hecta. Bất động sản xa hoa này bao gồm một phòng ngủ chính, có hồ bơi riêng trong đó, một sân chơi rộng, những chuồng ngựa và cả một nhà thờ để nguyện cầu riêng.

Johnny   nhà cấp 4 hiện đại   Depp đã mua thêm tòa nhà này ở thành thị Venice, Italia, với giá 8,5 triệu USD, khi đang quay bộ phim “The Tourist”. Tòa nhà này được đặt tên là Palazzo Dona Sangiantoffetti và đã được xây dựng từ thế kỷ 17. Đó cũng là lời giải thích ngắn gọn cho sự đắt giá của nó.

Căn hộ có trần nhà cao rất khoáng đãng.

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Từ cửa sổ phòng khách chính Nathan Lee có thể nhìn thẳng ra Nhà thờ Đức Bà ngay trọng tâm Sài Gòn. Đây là nơi để anh thư giãn mỗi lúc mỏi mệt.