Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất gỗ công nghiệp

Mẹo siêu dễ giữ rèm xinh

Ánh sáng màng tang cũng như bụi bẩn và các vết bám là duyên cớ “phá hoại” những tấm rèm cửa. Các loại vải sáng màu thường phản ảnh ánh sáng thái dương và chống phai màu. Ngược lại, các loại vải tối màu thường kết nạp ánh sáng và phai màu. Để bảo vệ rèm cửa khỏi ánh sáng mặt trời, dùng thêm một lớp vải lót, mành treo…

Ánh sáng quạ cùng bụi bẩn là nguyên do làm giảm tuổi thọ của những tấm rèm.

Không    gian liên hoàn hai tầng bên trong căn hộ.

Ngơ ngẩn nhà sang phim

Tầng   những mẫu nhà hiện đại   một là một không gian mở mang rãi dành cho phòng khách và phòng ăn. Chất liệu chủ đạo là kính, đá granit và gỗ. Sàn nhà lát đá granit màu xám tro qua, lịch lãm. Cầu thang, ban-con và tủ rượu làm bằng cổ sẫm màu. Tường nhà ốp kính nhìn ra vườn tràn đầy ánh sáng và màu xanh cây cỏ.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Trong quá trình cải tạo, anh chị Thuận Hà giữ nguyên

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

Cách bố trí giường riêng cho hai con trong cùng một phòng

 thiết kế biệt thự phố  cốt của căn phòng, thay thảy gạch ốp tường bằng gạch men màu trắng. Một cửa sổ đón sáng, thông gió được trổ ở bức tường cuối căn phòng, phía trên bồn tắm.

Sửa giùm vợ chồng tôi phòng tắm nhỏ sáng hơn

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Bạn  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng    xây nhà hiện đại     nhà ống đẹp hiện đại   có thể kéo léo bố trí thêm rèm cửa để tạo cảm giác nhìn ra hồ nước như thật.

Mời bạn tham khảo thêm cách cải tạo phòng cưới 15 mét vuông tiện nghi

Sắc màu của nhà thiết kế

Nối liền với phòng khách là phòng bếp và bàn ăn của gia đình. Cách trang hoàng không gian này cũng hài hòa, hợp nhất với kiến trúc chung của ngôi nhà là ưu chuộng sự đơn giản, tinh tế. Bàn ăn bằng gỗ cùng với ghế tựa màu trắng và tủ bằng inox  thiết kế biệt thự hiện đại  được xếp đặt ngăn nắp, mang tới cảm giác hiện đại.

Phòng ăn tràn ngập ánh sáng.

Khu vực bàn ăn và bếp nấu phối hợp làm một vừa tiện dụng vừa cao nhã.

Rộng 38 héc-ta, Vauban có khoảng 2000 tòa nhà và 5000 dân cư đang sinh sống

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Tại Vauban, ô tô không được phép lưu thông. Người dân nơi đây cốt tử đi bộ, đạp xe hoặc sử dụng các phương tiện chuyển di công cộng.

Gạch xi măng cốt liệu của Khang Minh lỗ rỗng có 3 - 4 thành vách dày chạy đồng   nhà sàn hiện đại   thời theo chiều dài, tạo ra nhiều lớp, giúp sản phẩm có khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội.

Kết cấu này giúp cho việc thi công điện nước âm trong tường được thuận tiện, chắc chắn.

Sản phẩm này có thành vách dày tối thiểu 23 mm, khắc phục nhược điểm của gạch 2 lỗ đất sét nung; thành vách của gạch xi măng cốt liệu giúp cho việc treo đồ, đặc biệt là các đồ nặng như tủ bếp, máy điều hòa... Được dễ dàng và an toàn.