Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Tài năng nội thất quy nhơn

Salma Hayek cho thuê ngôi nhà thơ mộng ở Hollywood

Trụ sở màu sắc của BBC ở Anh.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Không gian của Inventionland ở Pittsburgh giống một khu vui chơi.

Tư vấn bố trí nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Rất   nhà ống 2 tầng hiện đại   mong các KTS tham vấn cho tôi cách bố trí nội thất trong phòng sao cho thật hợp lý, đẹp mắt và thoáng đạt. Tôi thành tâm cảm ơn!

Dựa  thiết kế nhà ống 5x12m  theo những thông tin mà bạn cung cấp và yêu cầu của bạn, chúng tôi xin đưa ra thiết kế sơ bộ để bạn tham khảo.

Với đích hướng tới sự hoàn thiện cho cuộc sống của con người, những nhà xây dựng KangnamTower đã kiến lập cho không gian của đài quan sát Skyland 72 những chi tiết thể hiện sự hiện đại cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất. Landmark 72 chính là nơi bạn có thẻ trải nghiệm những cảm xúc tinh tế về sự cải cách, vẻ đẹp cũng như sự duyên dáng của tòa tháp cao nhất Hà Nội. Hơn thế nữa, hệ thống đèn ngoài trời tạo cho không gian sức hấp dẫn lạ lùng đăc biệt với các chùm   nhà kính hiện đại   sáng nhảy múa trên bầu trời đêm, làm trội lên mặt ngoài của tòa tháp.

Quan sát từ tòa nhà cao nhất Việt Nam

Ở độ cao 346m, Đài quan sát 72 Sky Landmark tọa lạc tại tầng 72 tòa tháp Keangnam Hanoi Landmark, nằm ở vị trí trung tâm của khu vực Cầu Giấy (Thủ đô Hà Nội) sẽ mang đến cho khách tham quan một cái nhìn tổng thể về Hà Nội. Không gian của Skyland 72 mang đậm hơi hưởng của kiến trúc hiện đại với nhiều tiện ích cho khách tham quan. Skyland 72 tụ họp nhiều hình thức tiêu

- Tím: kích thích trí tưởng tượng, gợi nhiều ý tưởng và tạo cảm hứng sáng tạo cho bé.

- Xanh lá cây: mang lại sự thư  thiết kế nhà ống có thang máy  thái, dễ chịu cho bé, giúp những bé hay cáu giận cân bằng cảm xúc.

- Cam: thể hiện sức sống và sự năng động, thích hợp cho những bé trai hoạt bát, sôi nổi.

Khiển khác nhau như: phòng trưng bày nghệ thuật, phòng triển lãm tranh 3D, phòng chiếu phim 5D, quán bar, quầy bán hàng lưu niệm… Bên cạnh đó, với ưu thế tọa lạc ở độ cao 346m, Skyland 72 đã trở nên địa điểm lý tưởng giúp bạn quan sát trót toàn thị thành Hà Nội từ trên cao.

Chiếc chăn con công từng được coi là mốt trong các gia đình Hà Nội, nhà nào cũng nắm sắm ít nhất một chiếc.

Hoài niệm với cuộc sống thời bao cấp ở Hà Nội

Bếp, nước, phích đèn của một thời tem phiếu.

Ngoài tác dụng lưu trữ đồ đoàn, bạn còn có thể biến không gian phía dưới cầu thang thành một góc làm việc nhỏ. Nhất là khi không gian dưới cầu thang đủ lớn để chứa một chiếc bàn và một chiếc máy tính. Những  thiết kế nhà ống 2 tầng đẹp  chiếc kệ ngang đơn giản xây chặt vào tường trong trường hợp này còn giúp cho bạn có thêm không gian để sách vở tiện ích nữa đấy. Đối với ghế ngồi, tốt nhất bạn nên chọn loại ghế nhỏ hoặc ghế gấp. Một điểm cần lưu ý khi bố trí góc làm việc ở gầm cầu thang là hãy bảo đảm nguồn sáng hợp lý nhé.

Góc làm việc nhỏ gọn được bố trí ở... Dưới cầu thang.

Gợi ý về góc làm việc lý tưởng cho nhà chật

Chả   nhà máy hiện đại đầu tiên ở nước ta   hạn như kiểu thiết kế tòa nhà M1. Mỗi một mùa nó sẽ được khoác trên mình một màu sắc khác nhau bằng hệ thống cây xanh lấp phía bên ngoài tòa nhà. Vách ngăn ở khu vực hồ bơi trên tầng 3 được đóng cửa  thiết kế nhà ống 3 tầng đẹp  vào buổi sáng và rộng mở vào buổi tối. Tại đây mọi người có thể vừa bơi vừa ngắm nhìn không gian khoáng đãng và tươi xanh của công viên trung tâm.

Bức tường ngoài của khu thương mại sẽ là những tủ kính trưng bày. Để hòa hợp với tự nhiên, những tủ kính trưng bày này sẽ được đổi thay sau vài tuần. Sự đổi thay này sẽ mang lại cảm giác như việc con người đổi thay trang phục của mình, tạo ra ấn tượng về sự thay đổi, làm mới tòa nhà. Ngoài ra, một phần của bức tường bên ngoài được thiết kế để trồng cây.

Bên trong căn hộ, ngay cả những căn chỉ có diện tích 43 m2, 45 m2, 66 m2, với lối thiết kế sáng dạ của người Nhật, những bức tường ngăn cách tuồng như biến mất. Không gian mở kết nối trong - ngoài và các phòng với nhau tạo sự gần gụi, thoáng đạt. Và phòng nào cũng được thiết kế để tiếp xúc với ánh sáng màng tang. Các chất liệu gỗ, kính và kim loại được sử dụng bổ trợ cho nhau và mang đến sự đơn giản cho các vật dụng   khu nhà ở hiện đại   cũng như tổng thể kiến trúc.

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang

Vẻ kỳ bí của những ngôi nhà hoang