Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Những nội thất á châu

Đây là anh Johnny Wong, người chuyên giúp viên chức Facebook giải quyết sự cố máy tính. Hình vẽ “Star Wars” đằng sau lưng anh do chính anh vẽ.

Thăm văn phòng của Facebook ở New York

Phòng khách trong văn phòng Facebook có rất nhiều rượu.

Thị thành dưới lòng đất

Lâu đài do hoàng đế Hadrian xây dựng vào thế kỷ thứ 2 sau Công nguyên, gồm 30 tòa nhà là các cung điện, khu nhà ở, spa, gian hàng, thư viện. Mỗi tòa kiến trúc được bao quanh bởi khu vườn trang trí công phu, hồ bơi và đài phun nước. Khi đế chế La Mã sụp đổ, lâu đài bị cướp phá và hỏng hóc, trong khi mạng lưới hầm ngầm vẫn gần như vẹn nguyên.

Các nhà nghiên cứu hang động khảo cổ đã bắt đầu vẽ biểu đồ hệ thống đường hầm. Họ tin rằng những lối đi được tìm thấy đã từng được dùng để vận chuyển nô lệ, thực phẩm và những hàng hóa khác bằng các cỗ xe bò.

Xem thêm cách bài trí căn hộ diện tích nhỏ thông mình:

Căn hộ 45m2 bày giỏi, rộng như 60m2

32m2   màu sơn nhà hiện đại   nhà tối màu "căng tràn" sức hút

Đèn LED được chuộng trong ngành chiếu sáng

Tại  thiết kế nhà ống  hội thảo, Megaman đã cung cấp đến người tiêu dùng thông báo về ngành chiếu sáng và các sản phẩm áp dụng công nghệ cao. Theo đó, đèn led đang trở nên thiên hướng chính với nhiều tiện ích vượt trội như tuổi thọ rất cao, độ sáng mạnh, tùng tiệm điện, màu sắc chân thực, ổn định. Các sản phẩm chiếu sáng của Megaman có thiết kế tinh xảo, đương đại, đáp ứng nhu cầu khắt khe của người tiêu dùng trong trang trí và xây dựng dân dụng.

Tư vấn bố trí   nhà liên kế hiện đại   nội thất cho phòng ngủ 13m² vướng cột 4 góc

Chủ nhân tự thiết kế, trang trí nệm bọc ghế,

Căn hộ của bà ngoại

Cung điện Kensington  mẫu thiết kế nhà ống 1 tầng  Palace dành riêng "căn hộ bà ngoại" cho nhà Middleton (ảnh: PA)

“Căn hộ của bà ngoại” này có hai phòng ngủ, một phòng tắm, phòng khách và phòng ăn. Căn hộ cho phép bố mẹ của Kate có thể ngụ tại lâu đài Kensington Palace bất cứ lúc nào. Điều này cho thấy bà ngoại Carol có ảnh hưởng lâu dài trong việc chăm sóc dạy đỗ hoàng tử George.

Hoa văn trang hoàng trên tường, cửa trong không gian nội thất của mình. Vơ không gian trong ngôi nhà là sự thông thoáng liên kết với nhau từ phòng khách, phòng ngủ, phòng tiêu khiển. Anh đưa nghề thiết kế thời  thiết kế nhà ống 45m2  trang của bản thân vào không gian sống.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Tuy   nhà liên kế hiện đại   nhiên, giờ đây nam ca sĩ đoạt giải Grammy muốn chuyển đến nơi ở mới nên đã rao bán căn hộ với giá 1,9 triệu USD.

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

SẮC MÀU xu hướng 2013 – Kỳ 1

Mở màn chuyên mục, chúng tôi xin giới thiệu với quí bạn đọc những suy nghĩ, xúc cảm & nhận định của các Kiến trúc sư & Nhà thiết kế nội thất hàng đầu trong khu vực Đông Nam Á về những sắc màu được giới thiệu trong ấn bản Colour Futures TM 2013- Sắc Màu xu hướng 2013 của mác sơn Dulux thuộc tập đoàn AkzoNobel- được phát triển và sáng tạo bởi nhóm chuyên gia về  mẫu thiết kế nhà ống 2 tầng  thiết kế nội thất, kiến trúc và thời trang từ khắp nơi trên thế giới- những người luôn theo sát khuynh hướng màu sắc để bàn bạc & quyết định những   nhà liên kế hiện đại   ý tưởng xung yếu sẽ chiếm vai trò chủ đạo trong năm.

“Tôi yêu sự giản đơn, trung thực của gam màu được lấy cảm hứng từ tự nhiên này, gam màu xanh nước (Still Waters). Màu xanh chủ đạo được đặt trong một không gian nội thất mà tất tật các vật liệu đều được tái sử dụng – tự chế bởi gia chủ, chả hạn như chiếc bàn ăn được thiết kế từ chiếc máy khâu cũ, sẽ tạo nên một nét đẹp hấp dẫn khó cưỡng lại, phá bỏ những quan niệm xưa cũ cho rằng không gian nội thất độc đáo, ấn tượng chỉ được kiến tạo từ những vật liệu mới.”

Nhiều phần trong nhà đều được ốp đá cẩm thạch với nội thất sang.

Ghé thăm

Các gian phòng đều có thiết kế mở với cửa sổ to đón ánh sáng tạo cảm giác khoáng đãng. Để đảm bảo sự an toàn cho các thành viên trong gia đình, xung quanh nhà đều lắp đặt thiết bị an ninh cảm ứng nổi danh của Nhật.