Thứ Năm, 26 tháng 9, 2013

Xu hướng nội thất gia đình

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Nhờ có gu thẩm thẩm mỹ tinh tế của mình, Nathan Lee đã tự tay thiết kế và trang trí không gian sống của mình rất "chuẩn".

Thèm nhà, resort triệu đô của Nathan Lee

Đối với các loại giường đôi, bạn nên trang hoàng chúng đối xứng với nhau và tuốt luốt mọi thứ trông thật giống nhau. Ở giữa hai giường đôi, có thể đặt một chiếc   căn  thiết kế biệt thự đơn lập  nhà hiện đại nhất thế giới   bàn thủy tinh nhỏ với chiếc đèn ngủ cũng có màu sắc hao hao như màu của giường ngủ. Cách làm này sẽ giúp cho phòng ngủ của bạn trông thời trang và nổi trội.

Tủ xống áo trong phòng ngủ cũng phải có màu sắc giống như màu bức tường và cần được xếp đặt gọn để phòng ngủ trông đẹp và rộng rãi.

ĐÌNH HUỆ (Theo bhg.Com)

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Căn penthouse đẹp lung linh của Chris Brown

Ảnh: Weddingchicks

Căn hộ áp mái TriBeCa tiệt

Căn hộ này bao gồm 5 tầng, rộng hơn 1.000m² với 7 phòng ngủ trải qua, 4 phòng tắm lớn tiện nghi và 3 phòng tắm nhỏ. Ngoại giả, nó cũng có 3 cầu thang lớn và một khu vườn ở trên mái rộng tới gần 186m², một phòng chứa tới 1.000 chai rượu nho các loại.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Không  bản thiết kế biệt thự phố  chỉ có nội thất và đồ dùng như lò nướng, tủ lạnh, bát đĩa, chậu rửa bát... Mà ngay cả đến bột giặt, những gói đồ ăn cũng đều được phủ kín   nhà sàn kiểu hiện đại   những hạt cườm nhóng nhánh.

Căn bếp phủ cườm độc nhất vô nhị

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật hữu ích. Tỉ dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không dùng có thiết chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là

Điểm độc đáo của khu dân cư Vauban là những ngôi nhà không cần sử dụng các thiết bị điều hòa mà vẫn có thể đạt được nhiệt độ dễ chịu. Đó là do thiết kế tận dụng tối ưu các nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió, ngăn chặn tổn hao nhiệt tối đa.

Khu dân cư không cần đến điều hòa ở Đức

Thiết kế tiết kiệm năng lượng thể hiện ở vật liệu xây dựng có tính cách nhiệt cao; nhà được lắp hệ thống cửa sổ ba lớp kính  thiết kế biệt thự 3 tầng  tự điều chỉnh theo hướng chuyển động của mặt trời và có hệ thống đón gió 2 chiều.

Bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn cùng xinh. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong kỷ nguyên công nghệ thông báo, mọi dữ liệu đều được số hóa thì đôi khi những quyển sách trở thành những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách   những kiểu nhà hiện đại   hết giá trị thành những vật trang trí biểu thị sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini xinh xắn.

Được biết, để xây dựng nên hình ảnh xa hoa, sang cho bối cảnh của "Nàng Alice phố Cheongdamdong" , nhà sinh sản đã chi ra 1 tỉ won (gần 20 tỉ VNĐ). Hết thảy các ngôi nhà của Yoon Joo (So Yi Hyun đóng) và Seung Jo (Park Shi Hoo đóng), cùng công ty của những thương hiệu sang đều được xây mới từ đầu. Bên cạnh đó là bộ sưu  thiết kế biệt thự châu âu  tập xa hoa đồ nội thất, trang trí, áo xống, giày dép, túi xách của các nhân vật...

Không gian công sở hiện đại, sang

Poster phim "I Miss You".

Ngơ ngẩn nhà sang phim

"I miss you" là bộ phim tình cảm mang ý tưởng cổ điển, diễn đạt về câu chuyện ái tình của hai người gặp lại nhau sau một thời kì xa rời. Sự gặp gỡ này đưa họ trở về với mối tình đầu với những kỷ niệm đẹp năm 15 tuổi. Như một trò chơi trốn tìm của đôi nam nữ bị đánh mất ký ức về sự rung động của mối ngọn ngành mà họ luôn sống và ôm trong tim những thương tổn sâu sắc.