Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Sáng kiến nội thất gỗ ốp tường

Nhà thiết kế Steven Sclaroff thì cho rằng những chiếc gối đơn điệu, nhỏ và nhàu nhĩ sẽ phá hỏng không gian mà gia chủ kỳ công tạo nên. Nên, chú ý đến từng tiểu tiết khi trang trí nhà là rất quan trọng.

Không nên lạm dụng quá nhiều ánh sáng nhưng cũng không nên chỉ dùng một luồng ánh sáng duy nhất, nó sẽ khiến không gian trở thành đơn điệu. Đó là lời khuyên của nhà thiết kế Alan Tanksley. Ông đồng thời khuyên các gia chủ nên dùng đèn chiếu sáng trên cao để không gian nhà không bị chói.

Chạy đua danh hiệu công trình kiến trúc đẹp nhất thế giới

Ngôi nhà được xây dựng từ những năm 1960 và được Salma mua từ năm 1996 với giá hơn nửa triệu USD. Tuy nhiên giá trị hiện của căn nhà có diện tích gần 1000m2 này nay cao gấp nhiều lần. Nhà có bể  thiết kế biệt thự vườn đẹp  bơi, vườn tược, khu vực spa, nhiều phòng ngủ và phòng tắm với đồ nội thất và thiết kế khá cổ điển.

Trang Zillow vừa đưa tin ngôi nhà này hiện nữ diễn viên đang cho thuê với giá 9500 USD/tháng (khoảng 200 triệu đồng). Dạo một quành căn nhà.

Linh Anh - Theo OMG, MS

Chuỗi   cổng nhà hiện đại   khách sạn Premier Inn ở London cũng được đánh giá là thiếu tính thẩm mỹ.

Trọng tâm thể thao nước Port Eirias ở xứ Wales cũng được người dân ưa thích cho lắm và họ gọi nó là cái thùng dựng rác lớn (The Dumpster).

Đứng chung cuộc trong danh sách 6 tòa nhà xấu nhất này là Redcar Beacon ở miền Bắc nước Anh. Tòa tháp này thuộc một khu nghỉ mát bên bờ biển phía Bắc nhô ra như một ngón tay cái bị thương được cuốn trong dải băng gạc sặc sỡ.

Lối cầu thang tầng 2 với cửa sổ lớn tạo cảm giác như đang ở trong sân vườn nhỏ với ánh nắng ấm áp.

Ghé thăm

Khu   kiến trúc nhà hiện đại   bếp nấu rộng với cách bài trí gọn ghẽ. Được biết thảy phương tiện

Tham khảo thêm thông tin chi tiết tại đây .

Lưu  thiết kế nhà biệt thự 2 tầng  Hiểu Khánh được chồng tặng hai căn hộ sang trọng

Lưu Hiểu Khánh đang hạnh phúc với cuộc hôn nhân thứ tư cùng người chồng mới cưới Vương Hiểu Ngọc. Hôn lễ của cặp đôi này vừa được tổ chức tại nhà thờ Valley Presbyterian, San Francisco, Mỹ ngày 20/8.

Nhà bếp và các thiết bị dùng trong nhà đều làm bằng chất liệu thép cao cấp và đều là sản phẩm của Hàn Quốc.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Với  thiết kế biệt thự đẹp  cửa trượt “xuyên thấu” như thế này, phòng tắm trở nên đẹp và tinh tế. Nó chẳng những giúp hà tiện không gian, tạo cảm giác rộng rãi mà còn giúp cho bạn thoát khỏi sự bí bách của những phòng tắm kín trước đây.

Bồn tắm đứng - giải pháp nới rộng không gian cho phòng tắm

Nhắc   nhà hai tầng hiện đại   đến phong cách đồng quê, người ta không thể bỏ qua chất liệu quen thuộc là gỗ. Phụ kiện trang trí ở hố xí này chỉ là hai chiếc đèn quả bóng màu trắng tao nhã treo phía trên. Tuy nhiên khi phối hợp với những nội thất gỗ đơn giản và mộc mạc, chúng đã tạo nên một không gian mở và thân thiện cho nơi đây.

Nhà tiêu gỗ mộc mạc và rét mướt.

Những chiếc mũ rộng vành thường gợi nhớ đến miền đồng quê với những ngày nắng đẹp, những cánh đồng trải rộng mông mênh ngút mắt. Do vậy dùng mũ để mang phong cách đồng quê vào nhà là hoàn toàn có thể. Hãy đóng những chiếc móc treo lên tường hiên rồi treo lên đó những chiếc mũ rộng vành. Cách làm này vừa giúp bạn có thêm không gian lưu trữ mũ, vừa khiến hàng lang trông đẹp hơn hẳn.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Hoa nhỏ xinh phối hợp cùng bông gòn tạo ra bình hoa ấn tượng   tòa nhà hiện đại nhất việt nam   và cá  thiết kế biệt thự 2 tầng hiện đại  tính.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Qua biết bao sóng gió cuộc thế, hôn nhân đổ vỡ, một mình sống cảnh gà trống nuôi con, năm 2009 anh đã mua lại được một căn nhà nhỏ nằm trên đường Hoàng Văn Thụ (quận Phú Nhuận) và sống cùng hai đứa con trai. Tháng 6/2012, danh hài hôn phối với cô gái tên Kim Loan - người rất yêu thích tiếng cười và những vai diễn của Hồng Tơ.

Thăm nhà phố, nhà vườn của Hồng Tơ -bi quyet nha dep| Nha dep

Nghệ sĩ hài Hồng Tơ và vợ Kim Loan.