Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Mới nhất nội thất giá rẻ

Kết nối với không gian tầng một và gác lửng và cầu thang bằng gỗ có kết cấu đơn giản nhưng giàu tính thẩm mỹ. Chân cầu thang trang hoàng cỏ và hoa nhân tạo đem đến màu xanh độc đáo,mát mắt.

Tường giao với cầu thang treo tranh và tận dụng để bài trí đồ cổ.

Gác xép được thiết kế với chất liệu gỗ làm chủ đạo, mang phong cách đương đại và đậm chất nghệ thuật. Đây là không gian để tận hưởng âm nhạc và đọc sách của Harry. Những vật dụng thanh tao như đàn piano, máy quay đĩa và tủ sách đã góp phần đem đến vẻ đẹp cổ điển, tao nhã cho căn phòng.

Những phòng làm việc đến không muốn về

Chiếc  thiết kế biệt thự phố  tổ cực lớn của Wieden + Kennedy ở Portland.

Nhà xinh yêu bất ngờ cùng sắc hoa xanh

Những đồ điện gia dụng cũ có thể gây ra nhiều khó khăn cho bạn trong việc tiêu hủy chúng, tuy nhiên có nhiều cách để bạn biến những đồ cũ này thành những vật có ích. Tỉ dụ như màn hình máy tính, lò vi sóng hay lò nướng không sử dụng có thể chế tạo thành nhà cho mèo, bể cá hoặc thậm chí một chiếc giá để sách nhỏ. Nếu bạn có một chiếc   nhà nhỏ hiện đại   màn hình máy tính cũ, bạn có thể lấy hết linh kiện bên trong, sơn lại với tông màu sáng và cho thêm những chiếc đệm mút nhỏ là bạn có ngay một chiếc giường rất đẹp và vừa vặn cho một chú mèo.

Những đồ nội thất vệ sinh như bồn rửa mặt, bồn tắm thường khó có thể tìm ra một nơi để hợp lý khi không còn dùng đến chúng nữa. Nhưng có một ý tưởng sáng tạo mà nhiều người có thể sẽ rất thích khi ứng dụng – một chiếc bồn tắm cũ có thể biến thành một chiếc ao nhỏ khôn xiết đẹp. Chúng ta có thể chôn chiếc bồn tắm xuống đất hoặc  bản vẽ thiết kế biệt thự  kê vào một góc trong vườn tạo điểm nhấn cho khu vườn nhà bạn.

Trong   màu sơn nhà hiện đại   kỷ nguyên công nghệ

3 cách trang trí họa tiết trên bìa sổ

* Bạn click vào hình và tiêu đề để xem cách làm chi tiết nhé:

thông tin, mọi dữ liệu đều được số hóa thì thỉnh thoảng những quyển sách trở nên những vật gây chật chội cho căn nhà của bạn. Có rất nhiều cách hay để biến những quyển sách hết giá trị thành những vật trang trí diễn đạt sự tinh tế của chủ nhà. Bạn có thể biến những quyển sách thành những tác phẩm điêu khắc hay thậm chí là những chiếc bồn hoa mini đẹp.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Những cô dâu chú rể yêu thích đọc sách sẽ thích thiết kế hoa trang trí bàn tiệc cùng sách.

Hoa bàn tiệc cưới và phụ kiện ấn tượng

Tư   xây nhà ống hiện đại   vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Tư vấn cải tạo căn hộ 47m² để đón chào thành viên mới

Chuyên  thiết kế nhà biệt thự đẹp  mục Nhà Hay thân mến!

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

Tranh  thiết kế biệt thự châu âu  treo ấn tượng từ xống áo cũ.

2. "Phù phép" cho cửa sổ cũ

5 cách trang trí nhà đẹp mắt bằng những món đồ cũ

5. Vườn hoa tinh quái với việc tái sử dụng ủng cũ

Những đôi ủng cũ đã bị thủng hoặc rách một số chỗ hoàn toàn có thế biến thành những chiếc chậu họa độc đáo trong vườn nhà bạn. Trước   kiến trúc nhà hiện đại nhật bản   tiên hãy dùng giấy báo nhét đầy khoảng một nửa chiếc ủng, sau đó cho đất vào phần còn lại, làm ẩm đất và trồng vào đó những cây cảnh nhỏ hoặc hoa.

Phòng tắm "mở" khôn xiết gần gũi với tự nhiên.

Khoe nhà: Nhà vườn Gia Lâm yên ả lòng

Các chi tiết trang hoàng trong phòng tắm đứng khôn xiết độc đáo.